สารจากศิษย์เก่า รุ่นที่ 1 

 unnamed 2

ดร.ปกรณ์  ลิ้มโยธิน
ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ และ ผู้อำนวยการหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยหาดใหญ่

“ผมเชื่อว่าการบริหารจัดการหลักสูตรระดับปริญญาเอกไม่ใช่เรื่องง่ายกว่าที่หลักสูตรฯจะดำเนินการมาได้ถึงจุดนี้จะต้องทุ่มเททรัพยากรและเวลาอย่างมากจากทั้งคณะผู้บริหารและคณาจารย์ในการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาทั้งระบบและกลไกต่างๆ ดังนั้นด้วยการดำเนินงานที่ได้ผลลัพธ์ที่ผ่านมาจึงเป็นที่ประจักษ์ชัดว่าหลักสูตรฯสามารถมุ่งไปสู่คุณภาพวิชาการได้อย่างสมบูรณ์”

 สารจากศิษย์เก่า รุ่นที่ 2

14

ดร.ปาริฉัตร ตู้ดำ
ประธานหลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ

“ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาการจัดการ ได้เจอมิตรภาพมากมายทั้งจากอาจารย์และรุ่นพี่รุ่นน้องที่ได้มาเรียนรู้แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน สร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการในภาคใต้”

 

11

ดร
.พัณณินอร ศิริสุวัฒน์
กรรมการผู้จัดการ บ.ทองไทย เอ็น. บี. จำกัด

"การเรียนรู้ในหลักสูตรมุ่งเน้นให้มีการพัฒนากระบวนการทางความคิด สามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับการทำธุรกิจและการตลาดในปัจจุบันได้ ข้าพเจ้าจึงเห็นว่าเป็นหลักสูตรที่ดีเลยทีเดียว ในการหล่อหลอมวินัยทางความคิดให้ข้าพเจ้ารู้จักการจัดระบบระเบียบพื้นฐานขององค์กรที่ข้าพเจ้าบริหารและดูแลอยู่ ณ ปัจจุบัน”

สารจากศิษย์เก่า รุ่นที่ 5

13

ดร.สานิตย์ ศรีชูเกียรติ
อาจารย์ประจำหลักสูตรประกอบการและการจัดการ คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยทักษิณ

“จากประสบการณ์ที่ผมได้เรียนหลักสูตรปริญญาเอกในสถาบันแห่งนี้ ผมได้เรียนรู้หลักปรัชญา แนวคิด และทักษะในการทำวิจัย การแสวงหาความรู้ความจริงที่เรียกได้ว่าอยู่ในระดับสากล ซึ่งแน่นอนว่าอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาและอาจารย์ผู้ดูแลวิทยานิพนธ์ในหลักสูตรแห่งนี้ล้วนมีแนวคิด ความรู้ และทักษะ ที่อยู่ในระดับสากลเช่นกัน ผมภูมิใจที่จะบอกทุกคนว่าผมจบจากที่แห่งนี้ ที่ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า ความรู้ที่ผมได้เรียนรู้ไม่ได้ด้อยไปกว่าหลักสูตรปริญญาเอกในที่อื่นๆ เลยแม้แต่น้อย”