สารจากนักศึกษาปัจจุบัน รุ่นที่ 4

unnamed 3
นายอิบรอเฮ็ง เจะอาลี

CEO Chief Executive Officer
บริษัท Drs Property Co.,Ltd.

“ผมมีความมั่นใจต่อหลักสูตร ป.เอก สาขาวิชาการจัดการ มอ.หาดใหญ่ ก่อนที่เริ่มเข้ามาเรียนโดยมีความเชื่อมั่นต่อสถาบันการศึกษาที่ดีที่สุดในภาคใต้ มีคณาจารย์ที่มีความสามารถ วิสัยทัศน์ เมื่อมาเรียนแล้วได้ความรู้ใหม่ที่สามารถนำองค์ความรู้และประสบการณ์กลับไปพัฒนาใช้ในการประยุกต์เพื่อใช้จริงในองค์กรเพื่อพัฒนาธุรกิจที่กำลังก้าวสู่การแข่งขันในระดับประเทศและระดับอาเซียน”

 

1001520 4524500729545 1421739510 n

Miss Saparila Worokinasih
Lecturer in Business Administration, Faculty of Administrative Science, University of Brawijaya, Indonesia

I feel very fortunate to have joined this PhD program. The lecturers are experts both in academia and the world of practice. Also, I find all the staff to be very friendly and helpful throughout the course of my study.

 

สารจากนักศึกษาปัจจุบัน รุ่นที่ 5

17

พันตำรวจโทภนภัค  ภานุเดชากฤษ
รองผู้กำกับการฯ ทำหน้าที่ หัวหน้าสำนักงาน ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา 

“รู้สึกภาคภูมิใจที่มีโอกาส ได้เข้ารับการศึกษา ในคณะฯ เพราะทำให้ได้พัฒนาตนเองให้มีการจัดการที่ดี มีรูปแบบ และผู้บังคับบัญชายังให้ความเชื่อมั่นในการปฏิบัติงาน อีกทั้ง ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคณาจารย์และเพื่อนๆ ในหลักสูตรได้เป็นอย่างดี”

สารจากนักศึกษาปัจจุบัน รุ่นที่ 6

12

คุณกนกกาญจน์ เกตุแก้ว

  • ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท MMTIme
  • วิทยากรบรรยายด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การแต่งหน้า การดูแลสุขภาพและความงาม และด้านการจัดการ
  • ผู้เชี่ยวชาญด้าน Facial Gua-Sha Therapy

"ดิฉันทำงานด้านการบริหาร ต้องดูแลทีมงาน และลูกค้า ตลอดจนยังมีงานด้านการเป็นวิทยากรอีกด้วย ดิฉันตัดสินใจศึกษาต่อเพิ่มเติมในระดับดุษฎีบัณฑิต สาขาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิชาการ พัฒนาความคิด การบริหารจัดการที่เป็นระบบมากขึ้น เมื่อได้มาเรียนที่นี่ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ และยังประทับใจในการดูแล ได้รับคำแนะนำ เป็นอย่างดี จากทีมงานอาจารย์ที่ปรึกษาด้วยค่ะ"

 

16

นางสาวปุญชรัสมิ์ บริรักษ์เจริญกิจ
ที่ปรึกษาการลงทุนด้านตลาดหุ้น
ผู้จัดการสาขาหาดใหญ่ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด

“ในมุมมองของดิฉันฐานะคนทำงานในภาคเอกชน การเรียนปริญญาเอกสอนให้คิดอย่างเป็นระบบ และต้องรู้จริงในทุกเรื่องที่เราสนใจศึกษา ฝึกความอดทน และต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพราะสิ่งที่สถาบัน หลักสูตร และคณาจารย์ทุกท่านได้ทุ่มเท อบรม แนะนำ ให้คำปรึกษา ล้วนเป็นประโยชน์ทั้งสิ้น เพราะกว่าจะจบออกไป เราผ่านการเคี่ยวเข็ญอย่างหนัก เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี มีคุณภาพ และสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมต่อไปได้”